สินค้าและการสั่งซื้อ

GS BATTERY

ข้อมูลเบื้องต้น

แบตเตอรี่ GS เป็นแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานรับรองจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นที่ยอมรับในหลายประเทศ และเป็นแบตเตอรี่รถยนต์เพียงยี่ห้อเดียวที่มี จำนวนโรงงานผลิตครอบคลุมมากที่สุด รวม 28 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก ทำให้แบตเตอรี่ GS มียอดขายสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก และเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและทวีปเอเชีย พร้อมทั้งมีการจัดจำหน่ายในประเทศไทยมายาวนานกว่า 60 ปี

 

แบตเตอรี่ GS เป็นแบตเตอรี่รถยนต์ที่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เป็นผู้นำแบตเตอรี่ GS เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่ พ.ศ. 2503 และได้มีโรงงานผลิตในไทย คือ บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด เมื่อปี พ.ศ. 2513 โดยใช้มาตรฐานการผลิตและเทคโนโลยีของ Japan Storage Battery Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เช่น การกำหนดมาตรของวัตถุดิบ ใช้ตะกั่วบริสุทธิ์ในการผลิต รวมทั้งแผ่นธาตุ และแผ่นใยแก้วพิเศษ ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดจากวิศวกรรมชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีช่างผู้ชำนาญคอยตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต 

 แบตเตอรี่ GS เป็นแบตเตอรี่รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 / IATF 16949 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ ทั้งผู้ผลิตรถยนต์ค่ายญี่ปุ่นและค่ายยุโรป โดยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพนี้ทำให้แบตเตอรี่ GS ทรงประสิทธิภาพ และเป็นที่เชื่อถือในท้องตลาด จนได้รับความไว้วางใจ จากโรงงานประกอบรถยนต์ ได้แก่ นิสสัน, โตโยต้า, ฮอนด้า, อีซูซุ, มาสด้า, มิตซูบิชิ, ซูซูกิ และฟอร์ด เป็นต้น 

BATTKUB

ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางร้านได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ GS ทุกประเภททุกรุ่น สนใจเรียกใช้บริการเปลี่ยนแบตรถนอกสถานที่ หรือติดต่อสอบถามเบื้องต้น ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

 

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

 

Visitors: 123,432